Quy tắc để thiết kế in lịch tết đẹp năm 2017

Bạn đều biết lịch tết là công cụ quảng cáo tuyệt vời mà các doanh nghiệp tận dụng để quảng bá thương hiệu của mình. Vậy làm thế nào để thiết kế in lịch tết đẹp năm 2017 ấn tượng nhất?

Quy tắc để thiết kế in lịch tết đẹp năm 2017

Chọn kĩ thể loại và chủ đề năm 2017 khi in lịch tết đẹp:

Có nhiều thể loại lịch cho khách hàng như: lịch treo tường 1 tờ, lịch treo tường 5 tờ, lịch treo tường 7 tờ, lịch để bàn, lịch block. Tùy theo như cầu của doanh nghiệp mình, khách hàng sẽ chọn thể loại in lịch tết phù hợp để làm nền cho chủ đề mình chọn. Bạn cần chọn chủ đề sao cho sát với hình ảnh hoạt động của công ty. Việc này sẽ khiến cuốn lịch trở nên hài hòa, bắt mắt.

Chọn kích thước và hình ảnh in lịch tết đẹp năm 2017

Kích thước lịch thay đổi theo từng thể loại mà bạn chọn. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Bạn cần chọn những hình ảnh sao cho phù hợp với ưu điểm của bộ lịch và phải phân theo chủ đề đã chọn phía trên. 

Chọn vật liệu in phù hợp với hình ảnh của bộ lịch:

Việc chọn nguyên liệu phù hợp với hình ảnh sẽ giúp bạn có một cuốn lịch thanh lịch, sang trọng thích hợp việc tặng biếu của doanh nghiệp với nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh. Đồng thời, việc chọn nguyên liệu in lịch tết đẹp phù hợp cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể. 

Tạo không gian ghi chú:

Bạn muốn cuốn lịch của mình tiện dụng, được khách hàng lưu giữ và sử dụng hàng ngày. Việc tạo khoảng trống có kích thước không gian phù hợp với việc ghi chú sẽ được khách hàng ưa chuộng sử dụng hàng ngày. 

Thương hiệu và thông tin liên hệ:

Bạn luôn luôn phải ghi tên thương hiệu cũng như thông tin liên hệ của doanh nghiệp mình trên cuốn lịch để khi khách hàng có nhu cầu họ sẽ nhớ ngay tới thương hiệu của bạn để liên hệ mua hàng. Việc in lịch tết đẹp sẽ là hình thức quảng bá doanh nghiệp nhanh và thiết thực nhất.

Bài viết liên quan

  • Những tháng cuối năm đang đến gần, bạn cần thiết kế và in lịch tết 2017 để chào đón một năm mới ngập tràn may mắn và thành công. Bạn đang phân vân không biết nên đặt in đơn vị nào cho uy tín. Hãy đến với Kiến An Phát nhận được sản phẩm chất lượng […]

  • Đến hẹn lại lên, như một vòng tuần hoàn, những cuốn lịch 2016 đang dần kết thúc. Các doanh nghiệp cần nhanh chóng chọn lựa và in lịch tết nhanh tặng nhân viên, khách hàng và đối tác của mình trong năm qua.  Tết đến, xuân về là dịp tốt để mọi người chúc phúc […]

  • Ngày càng doanh nghiệp coi lịch tết như một hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp mình. Kiến An Phát nhận in lịch tết độc quyền giá rẻ cho doanh nghiệp. In lịch tết độc quyền giá rẻ là loại lịch được thiết kế riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chi […]

  • Năm 2017 sắp đến, điều đó đồng nghĩa bạn chuẩn bị thay những cuốn lịch năm mới. Chính vì vậy, in lịch tết 2017 trở nên vô cùng cấp thiết.  Tại sao phải tặng lịch cho năm mới? Người Việt Nam luôn quan niệm rằng tết là ngày khởi đầu mọi sự mới mẻ, cho […]