Sở hữu in lịch tết mới độc đáo năm 2017 

Năm 2016 đã qua đi, tết 2017 đã cận kề ngay trước mắt, các doanh nghiệp cần nhanh chóng chọn cho mình sở hữu in lịch tết mới độc đáo, ấn tượng chào xuân mới. 

Lịch tết là nét văn hóa không thể thiếu mỗi độ tết đến xuân về. Người ta tặng lịch tết thay cho lời cảm ơn năm cũ và lời chúc tốt lành năm mới tới cho nhân viên, khách hàng, đối tác và người thân của mỗi doanh nghiệp. 

Sở hữu in lịch tết mới độc đáo năm 2017 

Những tiêu chí cần để dánh giá in lịch tết mới đạt chuẩn là:

  • Có tên và thông tin công ty đầy đủ
  • Có màu sắc rực rỡ, đẹp, và thể hiện được không khí Tết
  • Có hình ảnh của các nhân viên công ty trong 1 năm qua
  • Có hình ảnh liên quan đến nhân vật trong Tết năm đó
  • Thể hiện được không khí Tết
  • Thể hiện được niềm vui và những thành công của công ty

Để đáp ứng những tiêu chí trên, Kiến An Phát nỗ lực tạo ra những tiêu chuẩn dành riêng cho mình. Và lợi ích mà bạn nhận được khi in lịch tết mới với chúng tôi:

Hệ thống máy móc và các loại cơ sở vật chất hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu yêu cầu của quý khách với số lượng lớn và chuyên nghiệp hơn.

Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với quy trình làm việc khép kín,cam kết mang tới những cuốn lịch độc đáo, ấn tượng mang phong cách, dấu ấn riêng của bạn. 

Công ty chúng tôi có bảng giá các dịch vụ sản xuất bao bì trọn gói, chuyên nghiệp nhanh chóng và uy tín hấp dẫn, phù hợp và cạnh tranh cao với các công ty khác.

Chất lượng in lịch tết tốt nhất, sản phẩm giao hàng đúng hẹn. Nguyên liệu sản xuất an toàn bền đẹp và thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Bài viết liên quan

  • Những tờ lịch cuối năm 2016 đang vơi dần, các doanh nghiệp đang chuẩn bị kế hoạch nhận in lịch tết 2017. Kiến An Phát nhận in lịch tết giá rẻ lấy liền cho doanh nghiệp. Lịch tết không chỉ là lời cảm ơn chân thành của doanh nghiệp tới nhân viên, khách hàng, đối […]

  • Năm 2017 đang đến gần, các doanh nghiệp bắt đầu lên kế hoạch để thiết kế in lịch tết 2017 để tặng nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh. Kiến An Phát nhận thiết kế in lịch tết 2017. In lịch tết là nét đẹp văn hóa mỗi khi xuân về, được trao […]

  • Năm 2017 sắp tới cũng là lúc các doanh nghiệp lên kế hoạch thiết kế và in lịch tết mới. Để sở hữu một cuốn lịch tết đẹp và ấn tượng cần lưu ý những vấn đề dưới đây.  Lịch tết là sản phẩm truyền thống, có đặc thù và nét riêng trong thiết kế […]

  • Mỗi dịp tết đến xuân về, bạn đều không quên những cuốn lịch tuy nhỏ nhưng mang đến những hiệu quả cao cho doanh nghiệp. hãy cùng chọn những xu hương mới nhất khi in lịch tết 2017 cho doanh nghiệp.  Chọn lịch tết có sẵn hay thiết kế độc quyền Ngày nay, việc in […]